Sản phẩm chăm sóc và làm đẹp sau sinh

0963393975

Đặt hàng

[motangan]
Không chỉ những vùng da bụng, ngực, nách, bẹn hay cổ bị thâm nám, mà vùng da mặt cũng bị ảnh hường làm cho chị em phụ nữ lo âu và cảm thấy mất tự tin trong đi rất nhiều. [/motangan]
[chitiet]
Nguyên nhân là do sự thay đổi nội tiết tố cơ thể trong quá trình mang thai của người phụ nữ làm xuất hiện các vết thâm nám.
Làm gì để giảm bớt hay trị các vết thâm nám nhanh chóng, hiểu quả và an toàn?
Hãy tìm hiểu cách làm da mặt trắng hồng sau sinh của chúng tôi.
Từ lâu, chúng ta đã biết sử dụng nghệ như một thần dược trong việc chữa liền vết thâm seo, sẹo mụn trứng cá. Vì sao nghệ lại có những tác dụng tuyệt vời như vậy?
Theo nghiên cứu, trong nghệ có chứa rất nhiều curcumin, là chất có tác dụng “phá hủy” melamin (nguyên nhân gây thâm nám trên da) mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sử dụng curcumin trước khi vết thâm hình thành còn có tác dụng ức chế sản xuất melamin từ đó ngăn ngừa hình thành vết thâm do rạn nứt da, tổn thương da và mụn hiểu quả.
Hiểu được tác dụng tuyệt vời của nghệ, hiện nay có nhiều phụ nữ sử dụng nghệ tươi bôi lên mặt để giảm thâm nám và giúp trắng hồng da. Tuy nhiên cách này không thực sự mang lại hiểu quả như mong muốn vì hàm lượng curcumin trong nghệ tươi là rất thấp. Ngoài ra, trong nghệ tươi cũng chứa một lượng axit có thể gây kích ứng da và khiến da dễ bị bắt nắng, thâm nám sau này. Vì vậy, các bạn nên thử nghệ lên da trước khi sử dụng lên da mặt.

Sản phẩm nghệ mặt thuốc bắc của VietCare giúp trắng hồng da mặt sau sinh, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm vùng da thâm nám trên mặt.

Cách sử dụng nghệ mặt thuốc bắc
Buổi tối: trước khi đi ngủ, bôi 1 lớp nghệ mặt để qua đêm
Sáng hôm sau: rửa lại bằng sữa tươi không đường hoặc sữa mẹ
Đắp mặt nạ: nghệ mặt thuốc bắc kèm trứng gà

Sản phẩm nghệ mặt thuốc bắc không có corticoid, không gây mài mòn da.
Tuyệt đối không tẩm lưu huỳnh, các khâu bảo quản đều tuân thủ nghiêm ngặt nên đem lại  hiệu quả và an toàn cao.

[/chitiet]
[giaban]370.000[/giaban]

Giỏ hàng

sp
LÊN ĐẦU TRANG