Sản phẩm chăm sóc và làm đẹp sau sinh

0963393975

Đặt hàng

[motangan]Mang thai, cơ thể người mẹ cần nhiều dinh dưỡng hơn để có được sức khỏe ổn định và dinh dưỡng nuôi bào thai đang ngày một lớn lên trong bụng.
Cũng bởi vậy mà trong thời kỳ mang thai chị em phụ nữ thường được quan tâm chăm sóc một cách đặc biệt với chế độ ăn ngủ nghỉ phù hợp, sẽ được ưu tiên nghỉ ngơi và được tẩm bổ bằng giàu dinh dưỡng, nhiều đạm, vitamin.[/motangan]
[chitiet]Cho nên sau khi mẹ tròn con vuông, việc lấy lại vóc dáng trước khi mang thai luôn được chị em quan tâm và lo lắng. Cơ thể tăng cân nhanh dẫn đến rạn nứt da, sau khi sinh vùng ngực, eo, mông thường bị chảy xệ. Tuy nhiên, chị em có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu nếu thực hiện đúng Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh nhanh nhất để giảm eo sau sinh với những sản phẩm hiểu quả dưới đây.

Khi vừa mới sinh, vùng mỡ ở eo còn mềm, kết cấu lỏng lẻo nên dễ định hình lại. Sử dụng Gen quấn bụng thường xuyên sẽ giúp bạn định hình lại vòng eo và form bụng. Tuy nhiên chỉ sử dụng gen quấn bụng là chưa đủ vì gen quấn bụng chỉ có tác dụng định hình chứ không làm tan mỡ bụng.
Được làm từ muối, một số loại thảo được và thuốc bắc, Muối thảo dược Cung Đình có tác dụng đánh tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Trong quá trình quấn bụng, sức nóng từ muối thuốc và nước Muối thảo dược Cung Đình ngấm vào vòng bụng làm cho quá trình giảm mỡ bụng sau sinh diễn ra nhanh hơn và giúp vòng eo thon gọn trở lại.
Ngoài ra, với thành phần nghệ và địa liên có trong muối thảo dược, việc quấn muối còn giúp làm sáng vùng ra rạn nứt và thâm đen vùng bụng, giúp giảm đau nhức lưng và bụng dưới hiểu quả.

Đối với chị em sinh lâu rồi vẫn có thể áp dụng liệu trình này, tuy nhiên vì thời gian sinh đã lâu nên vùng mỡ bụng đã được định hình lại và trở nên cứng hơn. Với trường hợp này chị em có thể sử dụng liệu trình giảm eo sau sinh bằng muối thuốc và gen bụng, tuy nhiên cần kết hợp với một vài sản phẩm khác như Gừng thảo dược Cung Đình (rượu gừng) hoặc kem tan mỡ bụng.


Tác dụng của gừng thuốc là làm nóng, đánh tan vùng mỡ bụng, giúp vùng bụng mềm hơn để dễ dàng trong việc giảm eo và định hình lại. Với trường hợp bụng cứng thì Kem tan mỡ được coi là một biện pháp mang lại hiểu quả tích cực. Cả 2 sản phẩm này đều được dùng để bôi lên vùng bụng trước khi quấn muối thuốc.

Các bước trong liệu trình giảm mỡ bụng sau khi sinh nhanh nhất
- Với chị em mới sinh còn sản dịch:
Nằm úp lên túi muối từ 30’ – 60’/lần, 3 lần/ ngày
- Với chị em đã hết sản dịch:
Quấn gel ngoài túi muối từ 8-10h/ ngày (Tốt nhất khi nước muối thấm vào bụng).
Trước khi nằm muối hoặc quấn Gen chị em nên sử dụng gừng thuốc xoa lên bụng trong vòng 3-5 phút để đạt được hiểu quả nhanh hơn. Kem tan mỡ được sử dụng với những trường hợp sinh lâu, bụng cứng.
Sản phẩm dùng trong liệu trình giảm eo sau sinh.

1. Muối thảo dược cung đình
2. Gen quấn bụng
3. Gừng thảo dược cung đình
4. Kem tan mỡ
Click vào tên sản phẩm để xem chi tiết
Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, các nguyên liệu quen thuốc như gừng, ngải cứu, thuốc bắc. Không gây tác dụng hay kích ứng cho da. Đã được chứng nhận an toàn cho người sử dụng.

Nếu bạn còn thắc mắc cần được tư vấn để hiểu rõ thêm cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất của chúng tôi.Vui lòng liên hệ:
SIÊU THỊ SASIMART
Địa chỉ: 133 Hoàng Văn Thụ, F8, Q. Phú Nhuận – Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0963 3939 75
Website: http://sasimart.blogspot.com
[/chitiet]
[giaban]Mách bạn[/giaban]

Giỏ hàng

sp
LÊN ĐẦU TRANG