Sản phẩm chăm sóc và làm đẹp sau sinh

0963393975

Đặt hàng

[motangan][LAMDEPSAUSINH]Từ lúc mới sinh ra là con gái, người phụ nữ đã mang trong mình thiên chức của một người mẹ tương lại. Với sứ mạng cao cả đó, cơ thể người phụ nữ dần phát triển và hoàn thiện để sẵn sàng mang thai em bé khi lập gia đình.[/motangan]
[chitiet]

Làm đẹp sau sinh

Từ lúc mới sinh ra là con gái, người phụ nữ đã mang trong mình thiên chức của một người mẹ tương lại. Với sứ mạng cao cả đó, cơ thể người phụ nữ dần phát triển và hoàn thiện để sẵn sàng mang thai em bé khi lập gia đình.
Khi mang thai lần đầu, người phụ nữ được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất trong đời, cảm giác sắp làm mẹ. Cơ thể người mẹ trải quả những biển đổi về cả tâm và sinh lý. Được chiều chuộng, quan tâm nhiều hơn, được ưu tiên nghỉ ngơi và được tẩm bổ để có đủ sức khỏe chống lại bệnh tật đồng thời cũng đủ dinh dưỡng để nuôi em bé đang ngày một lớn dần.
mang thai
Trong khi mang thai, cơ thể có nhiều biến đổi về hình thức cũng như sinh lý, cùng với sự thay đổi nội tiết tố khiến cho cơ thể người phụ nữ thường mất đi vẻ đẹp vốn có như trước khi mang thai. Xuất hiện các vết thâm nám, rạn nứt da, mụn trứng cá và nhất là cơ thể không còn thon gọn như trước, vùng bụng, đùi, mông eo và ngực bị chảy xệ trông rất khó coi.
Điều này làm cho người phụ nữ mất đi sự tin vốn có của mình trong cuộc sống, công việc, trong giao tiếp và thậm chí còn cảm thấy tự ti với cơ thể của mình khi đứng trước người chồng.

Cùng tìm hiểu một vài vấn đề làm đẹp sau khi sinh mà hầu như mọi phụ nữ mang thai đều gặp phải?

1. Thâm nám da sau sinh:

Phụ nữ dễ bị đổi màu da do sản xuất melanin dư thừa và sản xuất hormone (hơn estrogen và progesterone) kích thích da để làm cho sắc tố hơn trong quá trình mang thai. Sự đổi màu của da gọi là nám thường xuất hiện từ hai đến ba tháng cuối của thai kỳ. Các vết nám thường xuất hiện trên má, trán, môi và trên khuôn mặt. Càng ra nắng tia UV càng làm trầm trọng thêm nám nên nhu cầu cần phải làm đẹp da là hết sức quan trọng.

tham-nam-da

Nám da thường sẽ nhạt dần theo thời gian sau khi sinh. Nhưng các vết nám thì không mất, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng da và chăm sóc da chứa glycolic acid. Những loại kem tẩy tế bào chết giúp làm đẹp da có sắc tố đen ở lớp trên cùng sẽ bị mất dần. Các sản phẩm làm đẹp sáng da có chứa retinoids và kojic acid cũng có thể được sử dụng làm sáng các vết nám. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, trị thâm nám da sau sinh vì không phải sản phẩm nào cũng mang lại kết quả mong muốn. Thậm chí, một số sản phẩm còn có tác dụng ngược lại vì không phù hợp với từng loại da của người sử dụng hoặc sản phẩm chứa chất bảo quản, làm mòn da vv. Ngoài ra bạn có thể dùng cà chua và nước ép cà rốt để áp dụng cho các khu vực da bị ảnh hưởng. Các chất có trong 2 loại củ quả này có thể đổi màu da, kích thích tăng trưởng da và ngăn ngừa lão hóa sớm. Chế độ ăn uống hàng ngày cũng có thể giúp làm giảm sắc tố da của bạn bằng cách ăn nhiều loại hạt giàu chất chống oxy hóa.

Bạn có thể tham khao các cách làm đẹp da sau khi sinh bằng mặt nạ chống nám như mặt nạ nghệ, rong biển hoặc tìm hiểu về liệu trình trị thâm nám da sau sinh hiểu quả bằng sản phẩm và liệu pháp đến từ Cung Đình Huế tại ĐÂY.

2, Rạn nứt da sau sinh.

Vết rạn da là vết sẹo do kéo căng da, xảy ra đến 90% ở phụ nữ mang thai. Vết rạn da có thể được xem là kết quả của việc kéo căng da do tăng cân hoặc cũng có thể được gây ra bởi một phần kích thích các tiết tố dưới da. Những vết rạn có thể xuất hiện ở bụng, ngực, cánh tay và đùi. Các vết rạn thường có màu đỏ hoặc màu tím khi bắt đầu và sau đó trở thành bóng, da sọc và trắng. Để làm đẹp da có rất nhiều loại kem và kem có thể được sử dụng trong khi mang thai để ngăn chặn chúng hoặc sau khi mang thai để điều trị, nhưng những vết rạn này thường mờ dần chứ không biến mất hoàn toàn.
ran-nut-da
Khi vết rạn da đã hình thành và chuyển dần sang thâm, tím, bóng mờ thì rất khó để có thể điều trị mất hoàn toàn. Cách tốt nhất là các bạn nên sử dụng các biện pháp giảm rạn nứt da trong khi đang mang thai, khi mà các vết rạn nứt da mới hình thành và chưa đổi màu.
Bạn có thể tham khảo các cách làm đẹp sau sinh, giảm thâm nám da sau sinh bằng kem dưỡng hoặc tìm hiểu về liệu trình giảm và ngăn ngừa rạn nứt da sau sinh bằng dầu dừa tại ĐÂY

3, Da dầu, mụn trứng cá

Mang thai có thể gây ra những thay đổi dài hạn trong loại da của bạn. Hormone sản sinh trong thời kỳ thai kỳ có thể làm da của bạn bị nhờn hoặc bị khô.

mụn sau sinh

Da nhờn :
Trong thời gian mang thai, da có thể trở thành nhờn do thay đổi nội tiết làm tăng lượng dầu chảy ra trên da. Da nhờn gây ra mục trứng cá do bị bít lỗ chân lông và các tạp chất.

Cách làm đẹp điều trị da nhờn:
  • Khi sử dụng lựa chọn trang điểm cho các sản phẩm có noncomedogenic để tránh làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và gây ra mụn.
  • Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ hàng ngày để loại bỏ dầu dư thừa và ngăn ngừa mụn.
  • Áp dụng các mặt nạ điều trị da nhờn.
Cách điều trị da khô
  • Giữ cho làn da mịn màng. Tránh tắm nóng và sử dụng chất tẩy rửa nhẹ rằng sẽ không làm cho da bạn khô thêm nữa.
  • Bạn cũng có thể bị khô, ngứa bụng từ các vết rạn da. Xoa bóp bụng với bơ ca cao.
  • Da khô, núm vú bị nứt, thay vì loại kem và kem dưỡng ẩm thường xuyên, sử dụng các loại kem và thuốc mỡ núm vú đặc biệt.

4, Giảm eo sau sinh

Giảm eo sau sinh, một vấn đề nan giải với hầu hết phụ nữ sau khi sinh con. Khi mang thai, người mẹ được tẩm bổ nhiều thức ăn dinh dưỡng, được nghỉ ngơi đầy đủ, cùng với sự phát triển của thai nhi làm cho vòng eo của phụ nữ sau khi sinh thường to ra rất nhiều, trông rất mất thẩm mỹ.
giảm eo sau sinh
Các bà mẹ có thể sử dụng các biện pháp giảm eo như tập thể dục, hút mỡ (*không khuyến cáo) sử dụng các mỹ phẩm đánh tan mỡ để thu gọn lại vòng eo như mong muốn. Các cách trên đều có tác dụng riêng của nó tuy nhiên cũng cần phải có một vài lưu ý, tập thể dục quá sớm và quá mạnh có thể dẫn tới sa đường sinh dục, tập muộn thì hiểu quả mang lại không cao. Các loại mỹ phẩm đánh tan mỡ có thể hiểu quả nhưng chưa chắc đã an toàn. Và khuyến cáo các bà mẹ sau sinh không nên đi phẫu thuật hút mỡ để giảm eo. Có một cách giảm eo sau sinh rất hiểu quả và an toàn đó chính là nịt bụng bằng muối thuốc kết hợp xoa gừng thuốc.
Các bạn có thể tham khảo liệu trình làm đẹp sau khi sinh, giảm eo sau sinh bằng thảo mộc và bí quyết Cung Đình tại ĐÂY


[/chitiet]
[giaban]Mách bạn[/giaban]

Giỏ hàng

sp
LÊN ĐẦU TRANG