Sản phẩm chăm sóc và làm đẹp sau sinh

0963393975

Đặt hàng


[motangan]Thời đại ngày càng phát triển, mọi người có xu hướng quay về với những giá trị nguyên sơ – thời kỳ mà làn da phụ nữ “đẹp” nguyên bản. Từ xa xưa, phụ nữ chỉ biết làm đẹp với cây cỏ và hoa lá, thảo mộc.[/motangan]
[chitiet]Họ cảm thấy xa vời với xông hơi, tẩy da chết hay lấy mụn… nhưng có một phương pháp làm đẹp có từ rất lâu đời, thường hay được áp dụng đó là phương pháp đắp mặt, mà mỗi khi nhắc tới, người ta thường ví những người phụ nữ biết phương pháp làm đẹp đó với một từ mỹ miều “mặt hoa da phấn”. Đâu là bí quyết của họ?
Hồng hoa là vị thuốc hoạy huyết mạnh, có thể làm tan huyết ứ. Huyết ứ là một trong nhưng nguyên nhân dẫn đến những vết nhăn, vết nám trên da, cản trở sự phát triển của tóc, lông… Vì vậy hồng hoa có tác dụng trong việc làm đẹp nói chung và chữa nám nói riêng.

Mặt nạ thuốc bắc - Đẹp
Linh chi có tác dụng giúp cơ thể sản sinh ra hợp chất hữu cơ giúp đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, tái cơ cấu và củng cố, trẻ hóa làn da. Linh chi khéo léo đánh thức sức đề kháng của cơ thể để từ đó điều chỉnh các rối loạn chức năng, làm lành các tổn thương cơ quan, phục hồi hệ miễn dịch.
Phương pháp sử dụng mặt nạ giúp tái tạo da

Với phụ nữ mới sinh, do làn da bị tái xanh, nên thường dùng kèm mặt nạ thuốc bắc với nghệ mặt hạ thổ thuốc bắc (trộn cùng lòng đỏ trứng gà), giúp da hoạt huyết và trắng hồng.

Các bước sử dụng:
Bước 1: Buổi tối trước khi đi ngủ: bôi 1 lớp nghệ mặt, giúp se lỗ chân lông và làm sáng da.
Bước 2: Sáng rửa mặt bằng tinh chất gạo hoặc sữa tươi không đường, giúp giảm hiện tượng bị bắt nắng.
Bước 3:  Đắp hỗn hợp gồm: nghệ mặt, trứng gà, mặt nạ thuốc bắc
Bước 4: Bôi kem dưỡng
Trong quá trình thực hiện liệu trình, các mẹ chú ý hạn chế ra nắng, uống kèm tinh nghệ, ăn và sử dụng nhiều rau củ, quả giúp làm mát cơ thể và giải độc tốt.
- Đối với da dầu: 1 tuần sử dụng 3-5 lần, với da thường 2-3 lần/1 tuần. Sản phẩm này thay cho các sản phẩm dưỡng da nên dùng được rất nhiều lần/tuần.
- Với phụ nữ bình thường: dùng kèm với lòng đỏ trứng gà giúp giảm nám, trắng hồng sau sinh, có thể dùng kèm với kem hồng giúp se lỗ chân lông và tươi nhuận da.

1 lọ mặt nạ thuốc bắc sử dụng được từ 30-40 lần đắp mặt
- Sản phẩm không có corticoid, không gây mài mòn và kích ứng.
- Tất cả các sản phẩm thuốc bắc, tuyệt đối không tẩm lưu huỳnh, các khâu bảo quản đều tuân thủ nghiêm ngặt nên đem lại  hiệu quả và an toàn cao.
- Tuy nhiên, do tính chất nghệ là hoạt huyết, nên sau khi đắp mặt, nên có thể da sẽ có hiện tượng ửng hồng.[/chitiet]
[giaban]800.000[/giaban]

Giỏ hàng

sp
LÊN ĐẦU TRANG